เห็นหน้าอยากฟุด ฟิด ฟอ ไฟ! แชร์กระจาย 'Sunny Burn' ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสุดแซ่บ!

  • 11 พ.ค. 2563
  • 10141
หางาน,สมัครงาน,งาน,เห็นหน้าอยากฟุด ฟิด ฟอ ไฟ! แชร์กระจาย 'Sunny Burn' ติวเตอร์ภาษาอังกฤษสุดแซ่บ!

เรียกได้ว่าหล่อทะลุโซเชียล ทำสาวๆ ใจสั่นกันเป็นทิวแถว อยากจะไปเรียนภาษาอังกฤษกับนายแบบหนุ่มหล่อตาน้ำข้าวติวเตอร์ภาษาอังกฤษดีกรีนายแบบสุดแซ่บที่มีชื่อว่า Sunny Burns (ซันนี่ เบิร์น) อย่ารอช้าไปทำความรู้จักกับเขาได้เลย...

Sunny Burns เป็นชาวออสเตรเลีย ซึ่งก่อนที่จะมาเป็นติวเตอร์ ซันนี่มีสัญญากับโมเดลลิ่งอยู่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น หลังจากนั้นก็มาอยู่ที่เมืองไทย เพราะคุณพ่อมีภรรยาเป็นคนไทยด้วย เขาจึงหลงรักประเทศไทยมาก เลยใช้เวลาว่างในวันเสาร์-อาทิตย์เป็นติวเตอร์ภาษาอังกฤษ

Sunny Burns

ตอนนี้ซันนี่อยู่เมืองไทยได้หนึ่งปีแล้ว ซึ่งเขาได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการแฉแต่เช้าว่า การที่เขาตัดสินใจเป็นติวเตอร์เพราะผู้หญิงไทยขี้อายมาก ไม่ค่อยกล้าพูดกับชาวต่างชาติ และจากการที่เขาเคยเป็นนักแสดงอยู่ที่ประเทศออสเตรเลียมาก่อน เขาเลยใช้ทักษะในการเรียนแอ็กติ้งมาสอนพูดภาษาอังกฤษเป็นคอร์ส Native Speaker คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้เริ่มต้นเรียนกับซันนี่ และอยากเรียนรู้การฝึกการสนทนาในชีวิตจริง และอยากเพิ่มความมั่นใจในการพูดภาษาอังกฤษ การใช้คำสแลง การฝึกออกสำเนียงอังกฤษ และเทคนิคเพื่อเอาไปใช้เวลาสัมภาษณ์งาน ซันนี่อยากให้นักเรียนที่อยากจะเป็นแอร์โฮสเตส หรืออยากทำอาชีพที่เกี่ยวกับการบริการลูกค้า หรืออยากทำงานในบริษัทระดับอินเตอร์เนชั่นแนล มาสมัครเรียนเท่านั้น นี่จะเป็นการเรียนที่เน้นการพูดเป็นหลัก ไม่ได้เน้นการใช้แกรมม่า เหมาะมากสำหรับผู้ที่อยากพัฒนาทักษะด้านการพูด  

โดยคลาสเรียนภาษาอังกฤษกับติวเตอร์ซันนี่ เขาต้องการสอนแบบตัวต่อตัวกับนักเรียนทุกคน เพราะฉะนั้นคลาสนึงจึงมีแค่ 8-10 คน ซึ่งไม่ได้เป็นคลาสใหญ่มากรับรองครูซันนี่เข้าถึงทุกคนนะจ๊ะ

หล่ออะไรขนาดนี้คะพ่อคุณ

ไอเลิฟยูเบบี๋

ถึงแม้ตอนนี้ซันนี่จะเป็นติวเตอร์สอนภาษาอังกฤษ แต่จริงๆ อาชีพหลักของเขาก็ยังคงเป็นนายแบบ นักแสดงอยู่ แต่มาเป็นครูเพื่อหาความท้าทาย ความสนุก และอยากเรียนรู้วัฒนธรรมของบ้านเราด้วย

เมื่อถามว่าซันนี่มีแฟนหรือยัง เขาตอบกลับมาเป็นภาษาไทยอย่างอารมณ์ดีว่า “ผมคิดว่าผู้หญิงไทยสวยมากๆ ที่สุด” (กรี๊ด สาวไทยมีโอกาสแล้วนะ)

อย่ารอช้า! ไทยรัฐออนไลน์ ขอนำภาพติวเตอร์หนุ่มดีกรีนายแบบคนนี้มาให้ได้ชมกัน รับรองคุณจะอยากเรียนภาษาอังกฤษขึ้นมาทันที!

อารมณ์ดี

รับงานถ่ายแบบเป็นหลัก

มองแล้วเหมือนโดนสะกด

อู้หู

ยิ้มละลาย

ด้านข้างก็เท่

ขอบคุณภาพจาก englishbysunny

หางานตามสาขาอาชีพ

JOBBKK.COM © สงวนลิขสิทธิ์ All Right Reserved

jobbkk มีเพียงเว็บเดียวเท่านั้น ไม่มีเว็บเครือข่าย โปรดอย่าหลงเชื่อผู้แอบอ้าง และหากผู้ใดแอบอ้าง ไม่ว่าทาง Email, โทรศัพท์, SMS หรือทางใดก็ตาม จะถูกดำเนินคดีตามที่กฎหมายบัญญัติไว้สูงสุด DBD

Top